PACKAGING KING VIET NAM

Vua Đóng Gói – Địa chỉ cung cấp túi rác đen chất lượng

Với sự phát triển ngày càng nhanh chóng của kinh tế, nhu cầu sử dụng túi nilong cũng ngày càng tăng. Các sản phẩm túi nilong như túi đựng rác được sử dụng ngày càng nhiều. Túi rác đen trong các gia đình hay trong công nghiệp. Theo thống kê gần đây số lượng túi đựng rác được sử dụng rất nhiều và chúng chủ yếu được làm từ nhựa PE. Vậy quy trình sản xuất túi rác đen thế nào?

Quy trình sản xuất túi rác đen

Bước 1: Thổi màng và tạo cuộn nilon

Một bước đầu tiên và quan trọng nhất để tạo ra túi nilong đó chính là thổi màng. Khi đã được tính toán kỹ lưỡng về tỉ lệ phần trăm những hạt nhựa thì chúng sẽ được đưa vào máy đùn thổi. Đây là một công đoạn rất quan trọng nên được nhân viên kỹ thuật kiểm soát ngặt nghèo về độ nóng dẻo của những hạt nhựa.

Nhiệt độ thông thường sẽ vào khoảng 380 độ F. Tiếp theo đó thành phẩm của công đoạn trên sx được đùn qua một khuôn dạng ống để tạo thành dạng bong bóng. Dạng ống sẽ kéo ra được kích thước như mong muốn tùy thuộc vào kích thước cũng như độ dày.  Khi màng kéo đã nguội, sản phẩm sẽ được cuộn lại thành từng cuộn màng.

Bước 2: Cắt thành túi đựng rác từ những cuộn màng

Sau khi đã tạo thành cuộn màng nilon thì chúng sẽ được chuyển đến bộ phận cắt để tạo thành những túi đựng rác riêng biệt. Máy cắt túi hoạt động theo cơ chế dùng nhiệt để tạo ra đáy túi và sử dụng dao dạng thanh để cắt miệng túi.

Kích thước của túi đựng rác

Túi đựng rác đen phổ biến sẽ có kích thước:

Túi đựng rác của kích thước lớn hơn

Túi đựng rác công nghiệp: Kích thước 90cm x 110cm( ngang x dài)

Ứng dụng của từng loại túi đựng rác

Túi rác đen cỡ nhỏ và vừa

Túi rác đen có kích cỡ này thường sẽ được dùng để đựng rác trong gia đình, khách sạn hay các nhà hàng nhỏ.  Bên cạnh đó túi còn được dùng để đóng gói một số loại hàng hóa như: giày dép, quần áo, hàng gia dụng,… khi chuyển qua bưu điện. Túi rác cỡ vừa tại vuadonggoi có giá rẻ và rất dễ sử dụng.

Túi đựng rác có kích cỡ phổ thông còn được ứng dụng nhiều trong cửa hàng tạp hóa, siêu thị, cơ kim khí để khách hàng có thể đựng đồ mang về.

Túi đựng rác cỡ lớn

Những loại túi rác đen cỡ lớn phù hợp dùng cho các thùng rác cỡ lớn ở khu công nghiệp, nhà máy hay những nơi công cộng khác. Bên cạnh đó chúng cũng được dùng để đóng gói nhiều mặt hàng như dệt may, giày dép,… vì những loại túi này rất bền, dày dặn và có khả năng chống nước chống ẩm rất tốt.

 

Lý do nên đặt hàng túi rác đen tại Vua Đóng Gói

Hiện nay trên thị trường có vô vàn xưởng sản xuất, tuy nhiên vuadonggoi vẫn là một địa chỉ cung cấp túi rác đen uy tín, giá rẻ và đảm bảo chất lượng trên toàn thị trường. Có là một đội ngũ nhân viên  kinh nghiệm dày dặn luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Và hơn thế là trang thiết bị máy móc và nguồn nguyên liệu đảm bảo. Tất cả hứa hen sẽ làm khách hàng hài lòng.

Các sản phẩm vua đóng gói đang cung cấp:

xem báo giá ngay: xốp bọc hàng xốp pe foam

xem báo giá ngay : ịn túi nilon

xem báo giá ngay : in túi vải không dệt

Xem thêm:

Dịch vụ công ty:

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt nhất thị trường Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VUA ĐÓNG GÓI VIỆT NAM

VPGD: Phòng 12B, Tầng 12, Tòa ICC, 1277 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0762353567

Website: vuadonggoi.com vuadonggoi.com.vn  vuadonggoi.net

 vuadonggoi.shop   longphuongplastic.com    longphuongvn.com   vuadonggoi.vn

 

Exit mobile version